Thursday, January 19, 2012

LÁ THƯ ĐẦU XUÂN

Kính thưa quý Thầy Cô và các Bạn,

Thời gian trôi đi quá nhanh như “bóng câu qua cửa sổ”, mới đó mà đã hết một năm. Công chúa Miêu chưa kịp chào tạm biệt thì Hoàng tử Rồng đã vội vàng lượn đến.Thầy trò chúng ta hân hoan chào mừng năm mới, năm Nhâm Thìn với niềm hy vọng mọi điều sẽ được tốt lành hơn.

“Cánh Chim Tìm Đàn” được thực hiện với mục đích tạo một nhịp cầu liên lạc, nối kết tình thân ái giữa thầy cô và các bạn khắp năm châu bốn bể để chia sẻ chuyện vui buồn trong cuộc sống và ôn lại những kỷ niệm êm đẹp của một thời cắp sách, chung sống dưới mái trường thân yêu tại thành phố có mỹ danh thật dễ thương “núi Nhạn sông Đà”, Tuy Hòa, Phú Yên.

Lúc khởi đầu, nhóm thực hiện chỉ có 4 người, khả năng chuyên môn rất hạn hẹp, kinh nghiệm điều hành chưa có, nên tầm hoạt động gói gọn trong nội bộ gia đình Nguyễn Huệ; nhưng sau khi Blog được trình làng một thời gian ngắn, quý thầy cô và các bạn, không những chỉ riêng trường Nguyễn Huệ mà còn được nhiều trường bạn, cùng tham gia và nhiệt tình ủng hộ.

“Cánh Chim Tìm Đàn” ra đời tính đến ngày hôm nay đã được hơn 13 tháng (khoảng hơn 400 ngày), với gần 26,000 lượt người vào xem. Đây là một thành quả không nhỏ; nó không những là niềm khích lệ lớn lao cho Nhóm thực hiện, mà cũng là nỗi lo lắng cho những người chủ trương.

Khởi đầu, với ước nguyện khiêm nhường, nhóm thực hiện chỉ ước mong nó là một trạm liên lạc đơn sơ và nhỏ bé, nhưng không ngờ nay nó đã biến thành căn nhà “hội ngộ” chung cho quý Thầy Cô và các Bạn Cựu Học Sinh Phú Yên cùng vào sinh hoạt.

Với nhu cầu ngày càng gia tăng, Nhóm thực hiện rất cần sự tiếp của các bạn có khả năng và kinh nghiệm trong lãnh vực internet, đồng thời kính mời quý thầy cô và các bạn đóng góp ý kiến, tham gia gửi bài vở, hình ảnh, tài liệu vv… để xây dựng, chỉnh trang căn nhà của chúng ta mỗi ngày thêm đa dạng, xinh đẹp và phong phú hơn.

Trong năm qua, “Cánh Chim Tìm Đàn” đã tạo được nhiều thành quả tốt đẹp như phổ biến tin tức, cổ động cho đại hội Cựu Học Sinh Phú Yên kỳ II tại San Jose, California, được thành công mỹ mãn.

Nhân đây cũng xin thông báo đến quý thầy cô và các bạn: tất cả tin tức liên quan đến 3 ngày HỘI NGỘ CỰU HỌC SINH PHÚ YÊN KỲ III TẠI HOUSTON VÀ VÙNG PHỤ CẬN vào Mùa Thu 2012 sẽ được phổ biến rộng rãi trong blog này. Kính mời quý thầy cô và các bạn thường xuyên theo dõi. Xin kính chúc cuộc Hội Ngộ CHSPY kỳ III được thành công tốt đẹp.

Tiện thể, xin cho phép chúng tôi được chân thành cám ơn đến quý thầy cô và các bạn đã bỏ thời gian vào thăm blog, gửi bài, hình ảnh, tài liệu, góp ý… Xin cám ơn đặc biệt đến anh Hoàng Khai Nhan và anh Phạm Đức Hiền đã tích cực hiến tặng rất nhiều công sức, thời gian để thực hiện thành công Blog này.

Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng Nhóm thực hiện vẫn không thể làm sao tránh khỏi những lỗi lầm và sai sót. Kính mong quý Thầy Cô và các Bạn lượng tình thông cảm và bỏ qua.

Tuy cách xa quê hương ngàn trùng nhưng thầy trò chúng ta cũng không thể nào quên được ngày hội truyền thống của dân tộc Việt Nam. Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Nhóm thực hiện diễn đàn CHSPY và “Cánh Chim Tìm Đàn” xin kính chúc quý Thầy Cô và các Bạn cùng bửu quyến trong năm Nhâm Thìn được vui khỏe, tràn đầy hạnh phúc và PHÚC - LỘC - THỌ - KHANG.

Xin hẹn tái ngộ quý Thầy Cô và các Bạn trong 3 ngày đại hội vào tháng 10 tại Houston, Texas.

Trân trọng,

California, ngày 21 tháng 01 năm 2012

TM. Nhóm Thực Hiện,

Đặng Duy Nhượng




































Tranh Tống Phước Cường



No comments:

Post a Comment