Tuesday, October 26, 2010

Tấm Hình Quý Giá


--> Bạn tôi, chị Nguyễn Thị Hằng, hiện giờ là thủ quỹ của hội cựu học sinh NGUYẼN HUỆ.

Chúng tôi theo cha me di cư tới quận TUY HÒA, tỉnh PHÚ YÊN ở cùng trại di cư phường tư. Mái tranh vách đất, không đèn điện, không máy nước. Ngôi trường năm tiểu học TUY HÒA , mái tranh vách đất đã để lại cho chúng tôi rất nhiều kỷ niệm của thời thơ ấu...

Tất cả các anh chi trong bức hinh quý giá này (̣Hiển, Hòa, Phổ, Thơm, Phượng, Hằng, Chính, Tấm, Thiêm, Nghiêm), cũng do chị Nguyễn Thị Hằng là người đã tốn nhiều lần gọi điện thoại viễn liên để tìm kiếm chúng tôi.

Vâng, tấm hình thật quý giá vì tất cả chúng tôi chụp trong tấm hình này đều là "học trò thò lò mũi xanh" cuả thầy CAO HUY HUÂN lớp nhì trường Nam Tiểu Học TUY HÒA cùa ngày xa xưa năm 1955.

LÊ THỊ CHÍNH

No comments:

Post a Comment