Friday, December 17, 2010

CỰU HỌC SINH PHÚ YÊN


Tôi là một trong những học sinh PHÚ YÊN thời đó
Thời chiến tranh trước năm 1975
Thời chúng tôi học hành cũng rất đàng hoàng
Cũng áo trắng mộng mơ…. Trong bom đạn…
Học hành không chăm rớt là đi quân dịch
Ngày trở về trong mộng tưởng … xa xăm
Bạn bè tôi rất nhiều người bặt tích
Bọn chúng tôi còn sống xót là may lắm rồi
Thương trường cũ bạn xưa nay nhớ lại
Ơi PHÚ YÊN! ơi năm tháng khó mờ…
Tình yêu đầu đời như đom đóm trong đêm
Thương thương quá nhưng ai ngờ vụt mất
Bạn bè ơi những ai còn nhớ lại
Xin tìm nhau và chia sẽ tâm tình
Nhắc từng khuôn mặt thư sinh,
từng bóng hình thầy cô hồi đó…
Với ít nhiều làm kỷ niệm trong tim
Bâng khuâng quá !
Nhớ sao nhiều quá …
Thời gian qua mau…
Nay rưng rưng nhớ lại
Lòng dạt dào tặng bạn tháng ngày xưa.
Đinh Thức

1 comment:

  1. TÔI LÀ HỌC TRÒ 12C NIÊN KHÓA 1974-1975.
    http://sangtachungnguyen.blogspot.com

    ReplyDelete