Wednesday, December 1, 2010

TÂM THƯ

HỘI CỰU HỌC SINH NGUYỄN HUỆ PHÚ YÊN
cuuhocsinhphuyen@gmail.com


Kính thưa quý thầy cô,

Trong thâm tâm của chúng em, cho dù vật đổi sao dời, cho dù có đi đến tận chân trời góc biển nào, thì thầy cô vẫn là những người chúng em kính trọng nhất.
Dù quan niệm “quân, sư, phụ” đã lỗi thời, nhưng lúc nào chúng em vẫn giữ trong tim câu châm ngôn đầu tiên của cuộc đời học trò “nhất tự vi sư, bán tự vi sư”.
Dù ngày nay trong số chúng em cũng có những người đã trở thành đại gia, bác sĩ, kỹ sư, khoa học gia hoặc giáo sư đại học, nhưng lúc nào chúng em cũng “tôn sư trọng đạo”.
Thầy cô không những là nguồn cảm hứng mà còn là thần tượng của chúng em.
Chính vì lý do đó, được sự hậu thuẫn của một số thầy cô, chúng em đã quyết tâm tổ chức Đại Hội Cựu Học Sinh Nguyễn Huệ Phú Yên; để, ngoài mục đích bạn bè cũ gặp nhau, chúng em còn được nhìn lại những người đã có công rèn luyện cho chúng em nên người, và cũng là những người mà chúng em biết sẽ không còn nhiều cơ hội được gặp lại.
Hình ảnh của thầy cô không những gắn liền với mái trường Nguyễn Huệ thân thương ngày nào, mà còn là những kỷ niệm của thời còn mài đũng quần trên ghế nhà trường.
Được gặp lại thầy cô giống như được trở lại thời ấu thơ, một ước mơ mà chúng em chỉ tìm thấy trong giấc mộng.
Chúng em biết ngày nay có một số thầy cô, vì lý do sức khỏe không thể đến tham dự đại hội này, nhất là những thầy cô ở xa, nhưng lúc nào trong ký ức của chúng em vẫn còn giữ những nét đặc trưng của từng thầy cô.
Nếu không vì muốn gặp lại quý thầy cô, có lẽ chúng em chỉ tổ chức những cuộc hội ngộ nhỏ của từng trang lứa; nhưng lần này chúng em đã tổ chức đại hội mở rộng, với ước nguyện chính là được nhìn lại những người tôn kính của mình.
Vì thế, hôm nay chúng em xin gởi đến quý thầy cô bức TÂM THƯ này với lòng tha thiết kính mời quý thầy cô, cố gắng đến tham dự đại hội cựu học sinh Nguyễn Huệ đầu tiên mà chúng em tổ chức. (Xin xem Thông Báo Đại Hội và Thư Mời)
Sự hiện diện của quý thầy cô là niềm vinh dự và khích lệ lớn lao đối với chúng em.
Trong trường hợp quý thầy cô rất ước mong tham dự, nhưng thực sự không có điều kiện; thì trong khả năng, chúng em sẽ cố gắng lo liệu; hoặc nếu cần, có thể chúng em sẽ thực hiện một cuộc vận động đặc biệt.

Nếu nhận được tâm thư này, xin quý thầy cô vui lòng cho chúng em biết.

Kính thư,

California ngày 24 tháng 4 năm 2009,
TM. Ban Tổ Chức
Đại Hội Cựu Học Sinh Nguyễn Huệ Phú Yên,

Đặng Duy Nhượng
(408) 888-0637, email: nhuongdang@gmail.com

No comments:

Post a Comment